Sunday, May 10

Muncheeeee! :)

This...


.. has been taking up most of my free time. This is all your fault Ariel :P Haha!

The weekend is about to end and I am so wishing that it's Friday/Saturday again already. *Sigh* Unlimited weekends please??? :)


CARPE DIEM!
I'm out.

5 comments:

tortangtagalog said...

from petsoc to resto city! LOL you even beat me to it! sino mas adik sa atin ngayon? bwahahahahaha :P penge ingredieeeeeeeents!!! hahahaha

Cza said...

hmmm ako ang mas addict? :P Hahaha! Game game.. what ingredients to you need? :D

tortangtagalog said...

kelangan ko ng cream! LOL napakascarce ng cream considering na ang daming recipe na may kelangan nun.

Cza said...

naku.. nagamit ko na ata yung ganon ko.. or sinesave ko pa yung isa. haha!

dyosa said...

Adik ka. Level 19 ka na. Ako, Level 18 palang.

LOL!

Btw, may lobster ka ba? Trade trade!